Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Thay màn hình xiaomi với khách hàng ở xa

Với khách hàng ở xa muốn Dungpv.us thay màn hình sẽ thực hiện theo các bước sau. 

-Bước 1: Khách hàng gửi máy đên địa chỉ của của hàng tại Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hotline:  0988 990 604 , người nhận Phạm Vũ Dũng
 Chú ý khi gửi hàng, khách hàng bọc càng cẩn thận để tránh va đạp trong quá trình vận chuyển khiến máy bị hỏng thêm. Khác hang ghi rõ tên, số điện thoại và địa chỉ của mình để khi nhận được máy của hàng có thông tin của khách hàng để liên lạc lại

 - Bước 2 : Nhận máy của khách hàng gửi ra

 Khi nhận được máy của khách hãng gửi ra, của hàng sẽ kiểm tra máy và gọi điện báo khách đa nhận được máy, tình trang máy và chi phí sửa chữa.

- Bước 3: tiến hành sửa chữa 
 Nếu khách hàng đòng ý sửa chữa, tiến hàng sửa máy cho khách
 -
 Bước 4: Gửi trả máy xiaomi cho khách
sau khi sửa xong gọi điện thooang báo cho khác và gửi máy về cho khách hàng

 - Bước 5: khách hàng nhận hàng và thanh toán 
Khách hàng nhận máy và kiểm tra lại máy (test thử lại ) và thanh toán cho người giao hàng

lưu ý: Phí vận chuyển hai đầu khách hàng chịu
        Khách hàng ở xa vẫn được hưởng chính sách bảo hành , chương trình khuyến mại của sản phẩm
         Cam kết không đổi linh kiện máy, nếu ai phát hiện có hiện tượng đổi linh kiện đên 10 lần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét